1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Chi tiêu cho quảng cáo tìm kiếm ngày càng tăng đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Trên thực tế, đó sẽ là báo cáo của năm: Theo một báo cáo của WebVible, chi tiêu cho quảng cáo của SMB đã tăng 159% so với cùng kỳ năm ngoái trong quý thứ hai. Ngoài ra, Yahoo đang khấu trừ số tiền từ Google và Ask.
WebVible, nhà cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tiếp thị trực tuyến địa phương, đã công bố báo cáo quý II về quảng cáo tìm kiếm có trả tiền cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cho thấy sự phục hồi mạnh mẽ so với cùng kỳ năm ngoái.
Xu hướng tăng mạnh
Kết quả cho thấy trung bình 231 đô la đã được chi cho quảng cáo tìm kiếm trong quý thứ hai, tăng 159% so với cùng kỳ năm ngoái. Theo nghiên cứu, xu hướng tăng mạnh này phù hợp với những gì đã được báo cáo trước đây về tốc độ tăng trưởng hàng năm, cho thấy mức tăng 91% so với cùng kỳ năm trước trong quý đầu tiên và tăng 111% trong quý IV đến hết quý IV. quý của năm 2008).
Ở mức 43%, tỷ lệ chuyển đổi tăng 22% so với quý trước và 39% theo năm. “Hoạt động chuyển đổi của việc điền vào biểu mẫu, lượt xem video, chỉ đường in và đánh dấu trang đã tăng hơn gấp đôi trong quý II / 2010 so với quý II / 2009.
Số nhấp chuột dẫn đến một cuộc gọi điện thoại đã tăng 29% trong quý đầu tiên và 58% so với cùng kỳ năm ngoái.
Yahoo ăn miếng trả miếng lớn hơn
Xu hướng khác được gợi ý bởi WebVible là Yahoo sẽ chia một phần trong tổng chi tiêu quảng cáo của các SMB từ các đối thủ cạnh tranh, cụ thể là Google và Ask. Trong quý, thị phần của Yahoo tăng 4 điểm phần trăm trong khi của Google giảm 2 điểm phần trăm. Hỏi mất 1.4. Bing, sẽ cung cấp sức mạnh cho Yahoo Search vào cuối năm nay với tư cách là một phần của Liên minh Tìm kiếm, đã mất 0,6 điểm phần trăm.
Tương tự, Yahoo đã chứng kiến cả tỷ lệ nhấp chuột (CTR) tăng theo quý, trong khi các công cụ tìm kiếm khác lại giảm so với quý trước. CTR của Yahoo trong quý thứ hai cao hơn 35% so với quý đầu tiên, trong khi của Google giảm 4% và của Bing giảm 6,6%.
CPC của Yahoo đã tăng 23% trong giai đoạn này, của Bing là 9,8% và của Google là 2,2% so với CPC của quý trước.
Kirsten Mangers, Giám đốc điều hành của WebVosystem, nhận xét: “Trong năm qua, hoạt động chuyển đổi đã gia tăng trên hầu hết các hành động trên trang web – điền vào biểu mẫu trực tuyến, xem video, đánh dấu trang hoặc in chỉ đường. Đây là một tin tuyệt vời cho các nhà quảng cáo. Doanh nghiệp cung cấp càng nhiều tùy chọn, khách truy cập trang web sẽ thực hiện càng nhiều hành động – mang lại cho nhà quảng cáo nhiều cách để kết nối với bất kỳ người mua tiềm năng nào. “
Báo cáo của WebVible dựa trên các nhà quảng cáo Hoa Kỳ đã chi gần 23 triệu đô la cho chi tiêu quảng cáo SMB của Hoa Kỳ từ hơn 12.000 nhà quảng cáo riêng lẻ trong quý hai. 10 danh mục nhà quảng cáo hàng đầu của Hoa Kỳ đại diện cho 43% tổng số nhà quảng cáo trong quý.
Nguồn: www.searchenginewatch.com