1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Chuyển từ cách tiếp cận chỉ dành cho tìm kiếm sang trở thành một nhà cung cấp nội dung, Yahoo đang mạnh dạn đột phá bằng cách tung ra blog UpShot ngày hôm nay, blog này sẽ cung cấp nội dung tin tức theo hướng tìm kiếm. Đúng. Đây là nội dung tin tức được tạo trên cơ sở kết quả tìm kiếm. Tiếp tục đọc.
Từ tìm kiếm đến nội dung
Đã có nhiều dấu hiệu cho thấy Yahoo đã chuyển sang phân phối nội dung hơn là tìm kiếm, bao gồm việc mua lại Nội dung liên kết trị giá 100 triệu đô la; nội dung của nó liên quan đến Facebook và Nokia; cũng như việc tái phân phối quản lý gần đây, với việc ông chủ và người đề xướng việc tìm kiếm, Larry Cornett, đã rời khỏi công ty.
Một chút của cả hai: Nội dung tin tức theo hướng tìm kiếm
Động thái mới của công ty có hiệu lực ngày hôm nay là ra mắt blog tin tức có tên UpShot, blog này sẽ tạo nội dung tin tức dựa trên các truy vấn trên các trang web của mình. Nói cách khác, nội dung tin tức được tạo ra từ các chủ đề tìm kiếm thịnh hành bởi đội ngũ biên tập viên và nhà văn. Điều này có nghĩa là thay vì một cách tiếp cận “quảng bá”, tin tức được nhắm mục tiêu đến độc giả của các trang web, những người mà chính họ đang gián tiếp tìm nguồn cung cấp các chủ đề mà họ đọc trên UpShot. Http://news.yahoo.com/upshot sẽ được chuyển hướng đến Yahoo News tại thời điểm xuất bản, nhưng dự kiến sẽ xuất hiện trực tuyến vào hôm nay.
Cách tiếp cận ngách
Phát biểu với New York Times, James Pitaro, Phó Chủ tịch Yahoo Media cho biết, “Chúng tôi cảm thấy như USP ở đây; Điều khiến chúng tôi khác biệt so với nhiều đối thủ cạnh tranh là khả năng tổng hợp tất cả dữ liệu này. Ý tưởng tạo nội dung đáp ứng nhu cầu và thông tin chi tiết của khán giả là một thành phần của chiến lược, nhưng là một thành phần quan trọng. “
Chìa khóa của dịch vụ mới nằm trong nhận xét tiếp theo của Pitaro: “Nếu bạn là một công ty mới thành lập về tin tức, tập trung vào bề rộng sẽ là một cách đi sai lầm. Những gì chúng ta đang thấy là thị trường ngày càng trở nên phân mảnh. Và đó là lý do tại sao bạn có thể tồn tại bằng cách sở hữu một danh mục thích hợp. ”Nghĩa là, kết quả tìm kiếm sẽ cho phép Yahoo xác định các phân đoạn tin tức thất bại trước đó và sản xuất nội dung cho chúng.
Mô hình so với nội dung thuần túy
Câu hỏi ngay lập tức nảy sinh trong tâm trí là tính hợp lệ của nội dung tin tức hướng đến tìm kiếm như vậy. Tin tức là tin tức, nó xảy ra, sau đó mọi người báo cáo nó. Thay vào đó, cách tiếp cận mới này có phải là xây dựng thông điệp từ các truy vấn hiện có không? … Theo New York Times, các mẫu tìm kiếm sẽ có giá trị hơn các truy vấn tìm kiếm thực tế.
Ví dụ: Yahoo Hỏi & Đáp – mà gần đây đã đạt được phản hồi thứ một tỷ – sẽ đóng góp vào dữ liệu được phân tích để nhận dạng mẫu. Nói tóm lại, chính những khuôn mẫu này cho phép Yahoo xem những gì độc giả có khả năng quan tâm nhất. Bằng cách này, UpShot sẽ thu hút sự chú ý của võng mạc.
Sự chú ý của võng mạc tự động rung lên hồi chuông quảng cáo: Các nhà tiếp thị luôn cố gắng tiếp cận đối tượng mục tiêu. và NS là kết quả. Nhiều thị trường được nhắm mục tiêu hơn mà dữ liệu đã có sẵn. Nhóm phân tích cộng với hai biên tập viên và sáu người viết blog sẽ giúp mọi thứ trở nên khả thi.
Bạn nghĩ sao? Bước đi thông minh?
Nguồn: www.searchenginewatch.com