1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Shashi Seth, phó chủ tịch cấp cao của Search, cho biết Yahoo thực sự tập trung vào nội dung nhưng vẫn cam kết tìm kiếm trong một cuộc trò chuyện tại khuôn viên Sunnyvale của công ty.
Sự thay đổi?
Nhiều yếu tố gần đây đã chỉ ra sự thay đổi trong chiến lược của Yahoo từ tìm kiếm sang nội dung: công ty mua lại Associated Content, ký kết thỏa thuận với Nokia, trải qua quá trình tái tổ chức quản lý, bao gồm cả sự ra đi gần đây của những người tìm kiếm hàng đầu. Và tất nhiên là có Liên minh Tìm kiếm, theo đó Bing của Microsoft sẽ thúc đẩy các hoạt động tìm kiếm của Yahoo.
Đúng như tìm kiếm
Vâng, hãy suy nghĩ lại. Phát biểu với chúng tôi hôm nay, Seth cho biết Yahoo đang xem xét tìm kiếm từ góc độ tích hợp: tìm kiếm trên nội dung để sử dụng và ngược lại. Liên kết và chồng chéo nội dung và các ngành là chìa khóa để tìm kiếm hiện nay, nhưng mọi người dường như chỉ nghĩ đến “công cụ tìm kiếm”, ông nói. Nếu bạn nhìn xung quanh gần đây, blog của công ty, với việc sản xuất tin tức theo hướng tìm kiếm, hoàn toàn thể hiện rõ quan điểm của mình trong việc cho phép Yahoo bao phủ các ngách trong cả nội dung tìm kiếm và liên quan.
Địa phương là một từ lớn
Trong số các lớp dữ liệu này, Seth gọi “cục bộ” là một thành phần quan trọng ngày nay. Ông nhận thấy rằng các truy vấn dữ liệu địa phương chiếm 30% tổng số tìm kiếm và 70% các tìm kiếm đó liên quan đến mua sắm. Xin nhắc lại, Yahoo được cho là đã lên kế hoạch mua Foursquare vào đầu năm nay, nhưng thương vụ mua lại là của đối tác Indonesia, Koprol. Tại thời điểm này, sẽ không ngạc nhiên nếu công ty mua lại một công ty LBS để hỗ trợ chiến lược tìm kiếm mới / mở rộng của họ.
Với thông tin trên, thật dễ hiểu rằng tính năng Duyệt vô hạn của công ty chỉ là một trong những bước để cải thiện trải nghiệm tìm kiếm. Seth đã nói rõ rằng Liên minh tìm kiếm nhằm Bing cung cấp thành phần kỹ thuật cho hiệu suất tìm kiếm, trong khi Yahoo vẫn mang đến thành phần chính – tức là chính tìm kiếm. Do đó, quan hệ đối tác mang lại lợi ích cho cả hai bên, ông nói.
tham vọng
Về thị phần, ông cho rằng Yahoo “lớn” chủ yếu ở châu Á – Indonesia, Đài Loan, Hong Kong … – nhưng không đứng đầu danh sách ở châu Âu. Anh ấy nói rằng khi anh ấy chuyển đến Yahoo (trước đó anh ấy đã làm việc tại AOL) vào năm nay (tháng 1), ý định của anh ấy không phải là tăng thị phần “từ 3% lên 5%”, mà là phát triển một chiến lược mà công ty sẽ làm. giành được ít nhất 15%.
Rất tham vọng. Nhưng Yahoo cần nó – con người và chiến lược.
Seth sẽ nói về Tìm kiếm: Tiếp theo ở đâu? Tại SES San Francisco. nói. Bảng điều khiển, vì vậy hãy theo dõi để biết thêm thông tin.
Nguồn: www.searchenginewatch.com