Làm thế nào để tránh các hình phạt SEO trong các ngành bị ảnh hưởng bởi thuật toán

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Khi cố gắng xếp hạng trên Google thông qua tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, có một số ngành cạnh tranh hơn nhiều và dễ bị cập nhật thuật toán hơn những ngành khác.

Các ngành như sòng bạc, bảo hiểm, cho vay, lưu trữ và FX có tính cạnh tranh cao và nhiều chuyên gia SEO đang chuyển sang sử dụng các kỹ thuật mũ đen để đảm bảo vị trí Trang 1.

Google là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất được người tiêu dùng sử dụng. nó thực hiện các thay đổi thuật toán thường xuyên hàng tuần. Do đó, các doanh nghiệp có thể nhận thấy lợi ích SEO ban đầu của họ bị vô hiệu bởi một hình phạt, điều này cuối cùng có thể dẫn đến mất lưu lượng truy cập và doanh thu đáng kể.

Hướng dẫn dưới đây cung cấp một số mẹo quan trọng khi cố gắng xếp hạng trong các kết quả tìm kiếm bị phạt và biến động nhiều nhất của Google.

Chọn một miền tốt

Khi cố gắng xếp hạng cho một từ khóa có tính cạnh tranh cao, các chuyên gia SEO có thể chọn một tên miền rất giống với từ khóa “tiền lớn”. Chắc chắn có bằng chứng cho thấy tên miền có các từ khóa cạnh tranh sẽ giúp bạn tăng SEO. Ví dụ: carinsurance.com hoặc onlinecasinos.com

Tuy nhiên, trong bối cảnh tiếp thị ngày nay, điều này không quan trọng bằng và Google có xu hướng xem xét các thương hiệu nhiều hơn là các từ khóa trong tên miền.

Tuy nhiên, các công ty có miền khớp chính xác hoặc khớp một phần (nghĩa là tín dụng hoặc bảo hiểm được bao gồm trong tên miền) cần phải cẩn thận một chút. Điều này là do các từ “nguy hiểm” như bảo hiểm và tín dụng có thể được đề cập thường xuyên hơn, thường xuyên hơn trong nội dung, siêu dữ liệu và các liên kết đã mua.

Các chuyên gia SEO cần lưu ý rằng việc nhồi nhét từ khóa hoặc lạm dụng các từ nhạy cảm là anchor text của thương hiệu vì đây có thể là điều đầu tiên Google sẽ xem xét khi họ chuẩn bị phạt một doanh nghiệp.

Phân tích cạnh tranh mạnh mẽ

Đối thủ cạnh tranh là một điểm khởi đầu tốt cho bất kỳ chuyên gia SEO nào. Những thứ xếp hạng trên hai trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm của Google cung cấp cái nhìn sâu sắc về những gì hiệu quả và những gì không.

Sau đó, người làm SEO không chỉ có thể bắt chước các kỹ thuật phù hợp cho ngành đó mà còn có thể xem ai có thể đã tụt xuống thứ hạng tìm kiếm và bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi các bản cập nhật thuật toán và hình phạt.

Biết rằng ngành công nghiệp sòng bạc và bảo hiểm có các thuật toán riêng của họ, những người làm SEO làm việc trong các thị trường này cần phải chú ý xem trang đích hoặc trang chủ có được sử dụng để xếp hạng hay không. Ngoài ra, cấu trúc URL, tiêu đề meta và số lần một từ khóa được đề cập trên một trang phải được xem xét.

Khi bạn xem xét cấu trúc URL, có thể có một bố cục cụ thể xếp hạng tốt nhất cho Google. Sử dụng một ví dụ từ ngành công nghiệp cho vay, hãy sử dụng https://dollarhand.com/installment-loans/ thay vì “vay / trả góp” hoặc “/ trả góp / cho vay”.

Xem xét ngôn ngữ, người làm SEO cũng cần chú ý đến cách sử dụng từ ngữ và ngôn ngữ trong mắt đối thủ và những liên kết nào được sử dụng.

Do đó, việc xem xét các đối thủ cạnh tranh là điều cần thiết để xếp hạng trong một ngành chuyên môn hóa và cạnh tranh cao. Các công ty có tên tuổi trên thị trường có lẽ đã làm mọi cách và vượt qua các hình phạt để đảm bảo vị trí vững chắc như vậy trong quá khứ.

Sử dụng các chiến lược xây dựng liên kết rủi ro thấp

SEO hỗ trợ các doanh nghiệp trong các ngành bị phạt nhiều hơn cần phải cẩn thận hơn với các liên kết được xây dựng và mua lại.

Đối với những người mới bắt đầu, việc nhận các liên kết tên thương hiệu đến trang chủ luôn có rủi ro thấp. Việc truyền bá các liên kết này trên nhiều blog và hướng dẫn giàu trí tưởng tượng giúp xây dựng doanh nghiệp như một cơ quan có thẩm quyền trong khi vẫn xuất hiện không phải trả tiền.

Liên kết đến các trang chủ và hướng dẫn bị phạt nặng hơn nhiều so với các liên kết được nhúng trong “trang web kiếm tiền” hoặc liên kết đến các từ như sòng bạc hoặc các khoản vay. Tuy nhiên, các công ty phải đảm bảo rằng nội dung của họ không mỏng và chứa số liệu thống kê, đồ họa và hình ảnh thực để xác nhận tài nguyên của họ.

Do đó, điều quan trọng là các chuyên gia SEO phải kiểm tra tỷ lệ phần trăm liên kết dẫn đến trang chủ, trang kiếm tiền và hướng dẫn của tổ chức họ; Xem xét các đối thủ cạnh tranh và phân tích của họ có thể rất hữu ích ở đây. Trên thực tế, việc sử dụng các công cụ như Majestic có thể cho bạn thấy điều này ngay lập tức.

Hãy cẩn thận với văn bản neo liên kết

Khi chọn anchor text của một liên kết, người làm SEO lý tưởng nên khá thận trọng. Nói chung, không có trang web uy tín nào cung cấp siêu liên kết đến “bảo hiểm xe hơi” hoặc “sòng bạc tốt nhất”. Thay vào đó, người làm SEO nên tìm kiếm các siêu liên kết đến các cụm từ như “tìm hiểu thêm tại đây” hoặc “kiểm tra tính đủ điều kiện của bạn.”

Các siêu liên kết đến các cụm từ có thể được thực hiện – như “giao dịch bắt đầu từ 300 đô la một tháng” – cũng có khả năng hiệu quả hơn. Sử dụng kết hợp các kỹ thuật này sẽ trông hữu cơ hơn trong các trang web kiếm tiền.

Sử dụng từ đồng nghĩa cũng có thể hữu ích khi quyết định liên kết đến cụm từ nào. Ví dụ, từ “bảo hiểm xe hơi” có thể dễ dàng được thay thế cho “bảo hiểm xe hơi”. Diễn đạt lại cũng là một kỹ thuật phổ biến được các chuyên gia SEO sử dụng – hãy thử dùng “bảo hiểm cho ô tô của bạn” thay vì “các chính sách bảo hiểm ô tô”.

Tránh các phím tắt cũng là một kỹ thuật phổ biến được sử dụng bởi những người làm SEO. Thay vì nói “VPN”, “mạng riêng ảo” có thể được sử dụng để neo văn bản một cách tự nhiên hơn.

Kiên nhẫn là chìa khóa

Nhìn chung, các ngành công nghiệp cạnh tranh được đề cập trong bài viết này có giá trị đến mức chúng thu hút rất nhiều sự chú ý từ những người làm SEO, và điều đó có nghĩa là các kỹ thuật mũ đen cố gắng đánh lừa hệ thống và tạo ra lưu lượng truy cập nhanh.

Trong khi các kỹ thuật thận trọng mất vài tháng để có hiệu lực, các doanh nghiệp có thể yên tâm khi biết rằng họ sẽ duy trì thứ hạng và lưu lượng truy cập có chất lượng tốt và tránh bị phạt trong tương lai.

Các công ty đảm bảo rằng họ đang theo dõi chặt chẽ đối thủ cạnh tranh và tránh các từ khóa lớn trong nội dung và liên kết của họ phải ở trạng thái tốt!

Nguồn: www.searchenginewatch.com

Trả lời