NHỮNG SAI LẦM PHỔ BIẾN CỦA TƯ VẤN VIÊN BẢO HIỂM

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

NHỮNG SAI LẦM PHỔ BIẾN CỦA TƯ VẤN VIÊN BẢO HIỂM


Xin chào, bạn đang làm nhân viên tư vấn bảo hiểm nhân thọ! – Nếu khách hàng tránh mặt bạn, bạn gọi điện không bắt máy, soạn tin nhắn SMS không trả lời và bạn mất rất nhiều mối quan hệ. – Chưa vượt qua được mình, ngại đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, bạn hãy cố gắng biết cách tiếp cận khách hàng trên thị trường đang nóng và có thêm nguồn khách hàng trên thị trường. Nếu bạn không biết cách sắp xếp một buổi gặp mặt bảo hiểm với khách hàng mà không bị khách hàng từ chối. – Nếu bạn thấy vô cùng khó khăn trong việc tạo ra một nhu cầu. Tôi đã gặp một khách hàng, nhưng tôi không biết bắt đầu từ đâu, tôi không biết làm thế nào để mở miệng đưa câu chuyện bảo hiểm vào buổi tư vấn mà khách hàng không có cảm giác như mình đang được chào mua hoặc bán. – Nếu bạn đã tư vấn xong mà vẫn nhận được LẠI từ khách hàng, bạn cảm thấy bế tắc, dù bạn vẫn yêu bảo hiểm, yêu nghề tư vấn. – Nếu bạn thấy quá lãng phí thời gian, công sức và tiền bạc khi đi gặp khách hàng nhiều lần nhưng vẫn không ký được hợp đồng. – Nếu bạn cảm thấy bế tắc với nghề này và sắp từ bỏ nó … hoặc bỏ nghề. VẬY TÔI SẼ GIÚP BẠN CHẤP NHẬN CHẾ ĐỘ KHÓA HỌC SERIES TÊN: “TƯ VẤN TỐT – HẾT KHÁCH HÀNG”. * Tôi sẽ chia sẻ với bạn nội dung sau: 1. Cách tiếp cận thị trường nóng mà không sợ hãi và cách mở rộng thị trường lạnh. 2. Cách đặt lịch hẹn với khách hàng mà không bị từ chối. 3. Một cách để tạo ra nhu cầu để khách hàng lắng nghe cẩn thận lời khuyên và không cảm thấy được đề nghị mua hoặc bán bảo hiểm. 4. Cách sử dụng chiến lược “khách hàng của khách hàng” và chiến thuật “7 lần chạm” để khách hàng tự giao kết hợp đồng. 5. Thực hiện các bước trong quy trình tư vấn bảo hiểm nhân thọ. 6. Dạy các kỹ năng cần thiết như: + Tiếp cận gần hơn với khách hàng và dàn dựng cuộc họp + Kỹ năng tạo ra nhu cầu + Kỹ năng hoạch định tài chính + Kỹ năng trình bày giải pháp + Kỹ năng đóng phí nâng cao + Kỹ năng đẩy cảm xúc chạm đến trái tim khách hàng + Kỹ năng từ chối 22 tình huống thường gặp nhất + kỹ năng giao kết hợp đồng 7. Cung cấp công cụ hỗ trợ tư vấn. 👉 Tôi tin chắc rằng trong những lần tư vấn sau khóa học này, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận khách hàng và thân thiện với tâm lý. * Thời lượng đào tạo: Gần 8 tiếng – Buổi sáng: Từ 8 giờ đến 12 giờ – Buổi chiều: Từ 14 giờ đến 17 giờ * Địa điểm: Học trực tuyến qua Zoom. * Học phí: 10.000.000đ / học viên ČNÍT ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT cho 10 bạn đăng ký đầu tiên với học phí 2.000.000đ. Từ sinh viên thứ 11 đến thứ 20 học phí 5.000.000đ. Từ học viên thứ 21, học phí sẽ là 10.000.000 VND. 🎬 Nhanh tay đăng ký học với giá ưu đãi. VÀ CÓ BÁN HÀNG CỰC KỲ HẤP DẪN, TIẾT LỘ TUYỆT VỜI VÀ BÁN HÀNG CUỐI CÙNG TUYỆT VỜI. 👉 CAM KẾT sau khóa học, kèm cặp hàng tuần, học lại và thực hành đến khi thành thạo tay nghề. Hỗ trợ trọn đời. Bảo hành trọn đời. Học lại miễn phí. 👉 Kết thúc khóa học sẽ trả lại toàn bộ tài liệu, file log. ————– Khóa học cơ bản mang tên “CẦN GỌI CỰC KỲ YÊU CẦU” sẽ được đào tạo với nội dung sau: I. Kỹ năng tiếp cận khách hàng và sắp xếp cuộc gặp bảo hiểm với họ mà không cần ai gọi điện hoặc trả lời , không cần soạn tin nhắn SMS hoặc không trả lời, không mất mối quan hệ, không lãng phí thời gian, không tốn công sức và không tốn tiền. II. Khả năng tạo ra nhu cầu thông qua 7 câu hỏi thần thánh đánh gục khách hàng ngay lần gặp đầu tiên. III. Kỹ năng từ chối với 5 tình huống: 1. Tôi đã có BHXH 2. Tôi đã có BHYT 3. Tiền thì dễ, chọn thì khó (kiện nhiều) 4 Nếu nhân viên tư vấn nghỉ việc thì sao? 5. Khách hàng đang yêu cầu giảm hoa hồng * Địa điểm: Đào tạo trực tuyến qua Zoom. * Thời lượng đào tạo: 2h – Tối: 20h – 22h * Học phí: chỉ 299 nghìn / học viên * Sau khóa học có thể gửi lại tài liệu và file ghi âm. Học lại miễn phí. 👉 Viết tin nhắn cho chúng tôi và để lại SĐT để đăng ký khóa học. ——————- Click vào link bên dưới để tham gia nhóm Zalo và nhận mã Zoom code và các lịch học miễn phí khác, tham gia nhóm cũng được 1 bài viết hay về bảo hiểm để giáo dục thị trường, khơi dậy nhu cầu cho khách hàng. Nếu không tham gia được nhóm vui lòng nhắn zalo cho mình tới số 098 353 0 262 ————– Và đừng quên theo dõi mình trên Facebook: #NgoKimHoa #Dream Seller # 0983530262.

NHỮNG SAI LẦM PHỔ BIẾN CỦA TƯ VẤN VIÊN BẢO HIỂM “, được lấy từ nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=VX4xP2jRSzA

Tags: #NHỮNG #SAI #LẦM #PHỔ #BIẾN #CỦA #TƯ #VẤN #VIÊN #BẢO #HIỂM

Từ khóa: tư vấn,kỹ năng bán bảo hiểm nhân thọ,quy trình bán bảo hiểm nhân thọ,kịch bản bán bảo hiểm nhân thọ,cách chào bán bảo hiểm nhân thọ,bán bảo hiểm nhân thọ như thế nào,bí quyết bán bảo hiểm nhân thọ thành công,cách bán bảo hiểm nhân thọ hiệu quả,hướng dẫn bán bảo hiểm nhân thọ,khảo sát bảo hiểm nhân thọ,tư vấn bảo hiểm nhân thọ online,chốt sale bảo hiểm nhân thọ,bảo hiểm nhân thọ trần việt,bảo hiểm nhân thọ thầy hoàng gia phong,bảo hiểm nhân thọ thanh an

Trả lời