STEG PEGZ REVIEW: a solution to arm pump

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

STEG PEGZ REVIEW: a solution to arm pump


Từ phi hành đoàn đến đánh giá thử nghiệm dài hạn của chúng tôi Steg Pegz, nhằm mục đích giảm mỏi vai và người lái … tất cả những gì chúng tôi có thể nói là chúng hoạt động và cực kỳ tốt! Nếu không có chúng, bây giờ đi xe đạp cũng khó. Chúng tôi nhận thấy rằng chúng rất phù hợp cho tất cả các hình thức đi xe địa hình, enduro và thậm chí là enduro và endurocross cực đoan, mà chúng tôi đã thử trong năm nay. Web Steg Pegz: Đây là một kênh phụ dành cho các video về Kỹ năng Enduro Huấn luyện Chéo, hãy xem các liên kết này để biết thêm thông tin. Danh sách phát cho blog enduro của chúng tôi: Cross Training Enduro Skills Facebook: Cross Training Enduro Skills Kênh Youtube: Hầu hết chúng ta đều đã trải qua cảm giác căng thẳng và mệt mỏi, cho dù đó là một bản nhạc dài nhấm nháp hay một ngọn đồi không bao giờ kết thúc. Steg Pegz chỉ đơn giản là những người giữ có một miếng cao su nhỏ để giúp bạn khóa giày tại chỗ để cánh tay và thân trên của bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để vận hành mô tô, thay vì chỉ treo mình trong cái chết ảm đạm. Stegz Pegz đã gửi cho tôi một vài chiếc để thử trên 250EXC. Quá trình lắp ráp diễn ra nhanh chóng và mất năm phút. ThSteg Pegz rất vừa vặn với xe máy và có một chút đệm ở mặt sau của mỗi ngàm để đảm bảo nó không làm xước nắp hông của bạn. Trên Kato, có vẻ như sẽ cần phải nới lỏng các vít để tiếp cận bộ lọc gió, điều này không có gì to tát. Các chốt cao su Steg Pegz có thể được di chuyển về phía trước hoặc phía sau để phù hợp với tư thế cưỡi của bạn. Thoạt nhìn, những chiếc đinh cao su trông rất phẳng với phần bên của chiếc xe đạp đến nỗi bạn tự hỏi liệu chúng có tác dụng nhiều không, nhưng tốc độ đi nhanh đã cho thấy chúng được bám chặt vào giày tốt như thế nào. Khi bạn kẹp vào xe đạp, chúng sẽ tạo độ bám chặt vào giày và cánh tay của bạn không còn phải hoạt động để duy trì vị trí của bạn trên xe đạp. Tôi nhận thấy trên các diễn đàn rằng nhiều người nghĩ Steg Pegz chủ yếu tốt cho các cuộc đua sa mạc, nhưng diễn đàn cho tôi biết cảm giác chật chội của tôi khi ngồi trên một chiếc mô tô, bất kể địa hình. Điều này thực sự nổi bật khi leo lên đồi. Khi đường đua đủ dốc hoặc trơn trượt để bánh xe quay, cách để có thêm lực kéo là ngả người qua bánh sau. Điều này thường gây căng thẳng cho cánh tay, nhưng với Stegz Pegz, họ thực hiện tất cả các động tác chân và đột nhiên những chuyến leo núi dài gần như không còn mệt mỏi như trước nữa. Và nếu bạn thích bánh xe dài hơn, Steg Pegz là tuyệt vời. Chỉ cần khóa giày và cánh tay của bạn hầu như không bị treo. Hầu hết các tay đua có vẻ yêu thích Steg Pegz của họ, nhưng tôi nhận thấy rằng cặp đôi này không thích chúng vì những lần chạy xuống dốc … bạn phải dừng xe đạp bằng chân để cho phép đôi giày di chuyển xung quanh cao su gài đúng cách để đưa cơ thể bạn vào bộ phận bánh sau. Giống như nhiều tay đua khác, tôi co đầu gối của mình trên tấm đệm để xe đạp có thể di chuyển khi cần thiết, vì vậy tôi không gặp vấn đề gì với điều đó. Các miếng đệm cao su dường như có cấu tạo phù hợp để cho phép giày của bạn bám chặt hoặc trượt chỉ với một khoảng cách nhỏ giữa bàn chân của bạn. Một số tay đua cảm thấy bề mặt của miếng cao su không đủ cao và họ có thể gắn một bộ cao su thứ hai lên những cái hiện có hoặc đặt chúng bằng vòng đệm. Đó chắc chắn không phải là vấn đề với KTM, họ đã làm việc hoàn hảo cho tôi. Tôi đã nói chuyện với một vài người đàn ông đã gắn Steg Pegz, và tất cả chúng tôi đều nhận thấy rằng Stegz Pegz khuyến khích chúng tôi ôm xe nhiều hơn, và kết quả là chúng tôi cảm thấy rằng việc đi xe trong điều kiện khắc nghiệt của chúng tôi đã được cải thiện. Thật thú vị khi dọc theo những lòng sông đầy đá … bạn thường giữ chân của mình cách xa nhau để xe đạp có thể di chuyển khi cần thiết, nhưng nếu bạn bị lệch hình hoặc cần một chút ga, chân sẽ tự động khóa lại khi bạn nắm chặt xe đạp. Bất kể vị trí của cơ thể bạn là gì … rất hữu ích nếu một viên đá lỏng làm bánh xe chệch hướng. Gần đây, chúng tôi đã đào tạo rất nhiều khóa đào tạo chéo … chúng tôi đã áp dụng các kỹ thuật thử nghiệm cho những chiếc mô tô bẩn, và tại một số thời điểm tôi nghĩ Stegz Pegz sẽ và sẽ là một trở ngại. Nhưng bởi vì đôi khi trọng tâm là giữ hai đầu gối cách xa nhau, các miếng đệm cao su đã không bao giờ can thiệp. Việc thả lỏng đôi chân của bạn một chút và để giày trượt xung quanh mũi giày sẽ nhanh chóng trở thành điều tự nhiên khi bạn xuống dốc. Tôi đã thay đổi các bánh xe trong một giai đoạn và tôi cảm thấy mọi nơi trên 250EXC mà không có Steg Pegz và máy bơm vai đã hoạt động trở lại sau năm phút. Thật ngạc nhiên về sự khác biệt mà họ đã tạo ra và tôi đã thích nghi nhanh như thế nào! .

STEG PEGZ REVIEW: a solution to arm pump “, được lấy từ nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=gPyg20KnP7I

Tags: #STEG #PEGZ #REVIEW #solution #arm #pump

Từ khóa: review,arm pump,rider fatigue,dirt riding,enduro,extreme enduro,steg pegz

Trả lời